obj
obj

ข่าวสารบอล

เสียหาย! ‘ทูเคิล’ เผย ‘ไลน์แมน’ เอ่ยปากขอโทษยกธงเร็วเกิน

โธมัส ทูเคิล ได้เปิดเผยว่าไลน์แมนออกมายอมรับถึงความผิดพลาดทียกธงล้ำหน้า จนทำให้ บาเยิร์น หมดสิทธิ์ลุ้นทำประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกม


บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นนำด้วยสกอร์ 1-0 จนกระทั่งนาทีที่ 88 เมื่อตัวสำรองของ เรอัล มาดริด อย่าง โฆเซลู มาทำ 2 ประตูในระยะเวลาเพียงแค่ 3 นาที ช่วยให้พลิกกลับมาขึ้นนำด้วยสกอร์ 2-1


อย่างไรก็ตาม ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 13 ผู้ช่วยผู้ตัดสินได้ยกธงล้ำหน้าก่อนที่ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ จะยิงประตูเข้าไป แต่จากภาพช้าแสดงให้เห็นว่ายังเป็นจังหวะที่ก้ำกึ่งอยู่ และยังไม่ควรที่จะตีธงก่อนที่เพลย์นั้นจะจบลง


“มันเป็นการตัดสินใจที่แย่มากของทั้งไลน์แมนและกรรมการ มันรู้สึกเหมือนถูกหักหลังเลยล่ะ”

 เฮดโค้ช ‘เสือใต้’ กล่าวหลังจบเกม


“ไลน์แมนได้เดินมาขอโทษเราแล้ว แต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย การตีธงล้ำหน้าขึ้นมาในจังหวะแบบนั้น… แล้วกรรมการก็เห็นแล้วว่าเราได้บอลมาแล้วกำลังจะยิงเข้าไป”


“ทุกคนต้องพยายามไปให้ถึงขีดจำกัดของตัวเอง ทุกคนต้องทนทุกข์ทรมาน ทุกคนต้องเล่นโดยที่ไม่มีความผิดพลาด ดังนั้นผู้ตัดสินเองก็ควรทำแบบนั้นด้วยเช่นกัน”


“การแก้ตัวหลังจากเหตุการณ์นั้นไม่ได้ช่วยอะไรเลย คุณได้ลงสนามทำหน้าที่นี้เพราะคุณเก่งที่สุด และเรามีสิทธิ์ที่จะคาดหวังสิ่งนั้นไปจนจบเกม”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW